Royal Enfield Dịch Vụ

Trang thông tin dịch vụ chăm sóc khách hàng chính hãng của Royal Enfield

Chính sách bảo hành

Chế độ bảo hành bắt đầu được tính ngay kể từ thời điểm xe được giao cho chủ xe đầu tiên. Trong vòng 24 tháng hoặc 20.000 km, tùy thuộc điều kiện nào đến trước, Royal Enfield đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Royal Enfield mới bị hỏng hóc hoặc hư hại do lỗi nhà sản xuất.

Royal Enfield chỉ đảm bảo sửa chữa, thay thế các phụ tùng của xe Royal Enfield mới bị hỏng hóc trong điều kiện:
- Xe hoạt động trong điều kiện bình thường
- Nguyên liệu phụ tùng không tốt
- Lỗi lắp ráp
- Trừ những điều kiện ghi trong mục NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH


DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG

Trong quá trình vận hành, nhiều chi tiết trên xe bị mài mòn hoặc hư hỏng theo thời gian sử dụng. Điều này xảy ra với bất kỳ cơ cấu máy móc nào.

Dựa trên quá trình nghiên cứu các đặc tính và điều kiện sử dụng và vận hành của xe Royal Enfiled, Theo đó, đợt bảo dưỡng lần đầu tiên kể từ ngày khách hàng nhận xe là 500 km đầu khi hết rodai, sau đó định kỳ cần thực hiện bảo dưỡng là “3.000 Km hoặc 06 tháng, tùy điều kiện nào đến trước”. 

 

DỊCH VỤ SỮA CHỮA

Tự hào là doanh nghiệp nước ngoài và là doanh nghiệp hàng đầu kinh doanh và dịch vụ sau bán hàng trong lĩnh vực xe moto phân khối lớn tại Việt Nam.

Công ty TNHH Al Naboodah Quốc tế Việt Nam đơn vị phân phối hãng mô tô Royal Enfield luôn được khách hàng đánh giá cao trong việc áp dụng những công nghệ mới,hiện đại trong sửa chữa bảo dưỡng xe cũng như thực hiện các chương trình hậu mãi.

Kiểm tra và triệu hồi

Trong quá trình vận hành, nhiều chi tiết trên xe bị mài mòn hoặc hư hỏng theo thời gian sử dụng. Điều này xảy ra với bất kỳ cơ cấu máy móc nào.

 

ROYAL ENFIELD DỊCH VỤ

ĐỊA ĐIỂM BẢO TRÌ/BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

XEM BẢN ĐỒ